FPT Bình Thuận xin kính chào quý khách. Trong trường hợp mật khẩu của bạn cho quá nhiều người khiến mạng bị chậm hoặc pass nhà bạn nghi ngờ bị hack, hoặc đơn giản bạn muốn đổi sang pass wifi mới cho dễ nhớ. FPT sẽ hướng dẫn khách hàng tự thay đổi pass wifi truy cập mạng wifi nhà bạn.

Hãy chắc chắn rằng máy tính của bạn đã kết nối với modem của FPT bằng dây lane hoặc wifi

Từ máy tính của bạn mở trình duyệt web ( FireFox, IE hoặc Chorme…) gõ vào địa chỉ: 192.168.1.1

Màn hình yêu cầu đăng nhập: Các bạn gõ cả phần mềm username và pass đều là: Admin ( Nếu không được vui lòng mang modem ra công ty reset lại mật khẩu admin nhà bạn đã bị đổi) hoặc gọi qua tổng đài hỗ trợ kĩ thuật 19006600 phím 2.

Sau khi đăng nhập các bạn và được màn hình sau:

Các bạn bấm vào InterFace Setup- Chọn Wireless (1) và (2)

Ở chọn lựa Multiple SSID Settings. SSID: chính là tên mạng wifi nhà bạn, có thể đổi ý. Sau đó chọn phần Authentication Type:WPA-PSK/WPA2- PSK (3)

Tại mục chọn WPA-PSK/WPA2-PSK – Phần Pre Shared Key chính là phần điền pass wifi cần đổi cho mạng wifi nhà bạn ( 4) và (5)

Các bạn đổi xong SAVE lại rồi tắt modem, bật lại là xong.

Chú ý: Nếu các bạn không thấy nút SAVE, các bạn bấm vào nút thu nhỏ cửa sổ của trình duyệt ( nút 2 ô vuông cạnh nút thoát) sau đó kéo xuống dưới cùng sẽ hiện ra nút SAVE.


Để lắp dặt mới mạng internet và truyền hình FPT khách hàng vui lòng liên hệ tổng đài lắp đặt :0964.625.109 để được hỗ trợ một cách tốt nhất.

Khách hàng lắp đặt mới mạng internet và truyền hình FPT trong tháng 5. FPT Bình Thuận áp dụng chương trình ưu đãi lớn đối với combo F7 giá cước hàng tháng chỉ có 198.000VND/ tháng cho tất cả các trung tâm và chi nhánh tại Bình Thuận. 

Chương trình được áp dụng khuyến mãi nhằm nhân đôi niềm vui cho khách hàng đã luôn tin tưởng sử dụng dịch vụ FPT Bình Thuận cung cấp.

Đồng thời khi khách hàng lắp mạng FPT trả trước 6 tháng khách hàng sẽ nhận được miễn phí modem wifi 4 cổng với giá siêu khuyến mãi
 Đặc biệt : Giảm giá cực sốc cho ” người nhà FPT Bình Thuận”
Miễn phí 100% phí hòa mạng trang bị modem wifi 4 cổng cho khách hàng khi đăng kí lắp đặt internet fpt trả trước 6 tháng tặng 1 tháng cước thứ 7
Đối với khách hàng đăng ký lắp đặt internet fpt trả trước 12 tháng : miễn phí hòa mạng 100%, tặng 2 tháng cước, kéo nhanh trong 24h, miễn đặt cọc ( đối với KH nằm trong khu vực điểm đen, nợ cước, người ngoài tỉnh ….)
Đối với khách hàng đăng ký lắp đặt internet fpt trả trước 24 tháng: Miễn phí hòa mạng 100%, tặng 4 tháng cước, triển khai thi công trong 24h
Hỗ trợ kỹ thuật tại nhà trong vòng 2 giờ khi khách hàng gặp sự cố. 

ƯU ĐIỂM CỦA VIỆC LẮP ĐẶT INTERNET CÁP QUANG FPT BÌNH THUẬN.

  • Đường truyền internet cáp quang FPT hiện nay là đường truyền cáp quang ổn định nhất bởi 2 đường truyền biển và mặt đất.
  • Kết nối an toàn với phương thức bảo mật cao.
  • Ít bị suy hao và không bị ảnh hưởng bởi từ trường, thời tiết mưa gió.
  • Thủ tục đăng kí đơn giản cho cá nhân và công ty.
  • Nhân viên hỗ trợ làm hợp đồng tại nhà hoặc văn phòng.
  • Dễ dàng nâng cấp băng thông.
  • Bộ phận kĩ thuật hỗ trợ nhanh chóng từ 24 đến 48 tiếng.
  • Bộ phận chăm sóc khách hàng 24/7.

MỌI THÔNG TIN KHÁCH HÀNG CÓ THỂ THAM KHẢO THÊM TRÊN TRANG WEB HOẶC LIÊN HỆ TỔNG ĐÀI LẮP ĐẶT 0964.625.109 ĐỂ CÓ THỂ GIẢI ĐÁP THẮC MẮC VÀ LẮP ĐẶT MỚI.

Lắp mạng FPT Bình Thuận

 

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *