Trình duyệt Google Chrome, Cốc Cốc được sử dụng phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể sử dụng chúng để để đăng nhập Zalo Web thay vì phải tải ứng dụng về khá tốn dung lượng. Hoặc trên một thiết bị mới bạn muốn sử dụng Zalo ngay mà không cần tải ứng dụng. Với cách Đăng nhập Zalo bằng Web này bạn có thể áp dụng trên bất kỳ trình duyệt nào FireFox, Microsoft Edge,…

Cách 1: Đăng nhập Zalo bằng Web với số điện thoại

Bước 1: Truy cập và website chính thức của Zalo trên trình duyệt Website

Lưu ý: Trước khi đăng nhập theo cách này, bạn cần phải có tài khoản Zalo đã được tạo trước đó. Hoặc chọn mục “Đăng ký ngay” ở bên dưới nếu chưa có tài khoản Zalo.

Bước 2: Nhập số điện thoại và mật khẩu tài khoản Zalo của bạn vào các ô trống được chỉ định.

Bước 3: Nhấp vào “Đăng nhập với mật khẩu” để yêu cầu đăng nhập

Bước 4: Tiếp theo, bạn phải xác minh các hình ảnh theo yêu cầu của Zalo để chắc chắn bạn là người dùng “thật” chứ không phải robot hay các phần mềm đăng nhập lập trình sẵn. Sau khi chọn xong, nhấp vào “xác minh” là được.

Bước 5: Sau khi đã xác minh xong, Zalo sẽ yêu cầu bạn xác minh 3 người liên lạc gần nhất trên Zalo qua những hình ảnh đại diện bất kỳ. Điều này nhằm đảm bảo an toàn cho tài khoản của bạn

Bước 6: Nhấn chọn trả lời. Nếu chính xác bạn sẽ hoàn toàn tất quá trình đăng nhập.

Cách 2: Đăng nhập Zalo Web bằng mã QR

Cách đăng nhập Zalo được cho là nhanh nhất và dễ dàng nhất chính là đăng nhập bằng mã QR. Với chiếc điện thoại smartphone của mình, bạn chỉ cần vài giây để đăng nhập.

Bước 1: Truy cập và website chính thức của Zalo trên trình duyệt Website

Bước 2: Click vào “Với mã QR”

Bước 3: Zalo đã hiển thị mã QR trên màn hình máy tính của bạn.

Bước 4: Trên điện thoại, mở ứng dụng Zalo và chọn biểu tượng 4 hình vuông nhỏ có chữ “Thêm” ở góc dưới bên phải giao diện. Tiếp theo, trên cùng góc phải có biểu tưởng Mã QR, bạn nhấn chọn.

Bước 5: Đưa camera điện thoại gần mã QR để hệ thống tự động quét mã. Sau đó chỉ cần nhấn “Đăng nhập” là bạn đã hoàn tất.

Với những thao tác không thể đơn giản hơn như trên, bất kỳ ai trong chúng ta cũng có thể đăng nhập Zalo bằng Web trên Google Chrome hay Cốc Cốc. Chúc các bạn thực hiện thành công.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *