FPT Bình Thuận xin kính chào quý khách. Để mạng được ổn định, tốc độ được tăng tốc. Khách hàng thuê bao hiện hữu- đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng FPT sẽ có cơ hội sử dụng thêm thiết bị MODEM WIFI WAVE 2 MU-MIMO thế hệ mới nhất với mức giá ưu đãi. Thiết bị modem wifi thế hệ mới có tốc độ và sự ổn định tốc độ cao.

Giá cước của các gói dịch vụ internet internet wifi cáp quang sẽ không thay đổi , chi phí vật tư triển khai sẽ được quy định cụ thể cho từng gói dịch vụ và ưu đãi theo hình thức thanh toán nhằm theo hướng hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng.

Hiện tại modem băng tần kép chưa phổ biến bởi giá cả  tương đối cao. Tuy nhiên số lượng sử dụng TV, Smartphone, laptop, máy tính được sử dụng trong gia đình  ngày càng nhiều, đòi hỏi đường truyền tốc độ ổn định và cao. Tải được video dung lượng cao, hỗ trợ gọi điện, xem trực tiếp.. Vì thế việc nâng cấp modem lên băng tần kép là một xu thế, giúp người dùng trải nghiệm công nghệ mới và an tâm về chất lượng dịch vụ.

Sở hữu thiết bị wifi chuẩn AC WAVE 2 MU- MIMO có những ưu điểm vượt trội.

  • Cung cấp đường truyền ổn định hơn.
  • Khả năng truyền các tệp thông tin lớn, dữ liệu lớn với tốc độ cao.
  • Thiết bị mới còn hỗ trợ nhiều người dùng, nhiều thiết bị, nhiều ứng dụng hơn cùng kết nối trong cùng một thời điểm.
  • Thay vì chỉ có một băng tần cũ để truy cập Wifi thì nay với thiết bị mới của FPT, sẽ có thêm một băng tần mới, từ đó hạn chế các vấn đề như nghẽn mạng, tín hiệu chập chờn, mạng chậm do quá nhiều thiết bị cùng truy cập, do vật cản, khoảng cách xa hay do nhiễu sóng.
  • Modem Wifi theo chuẩn AC WAVE 2 MU-MIMO có khả năng chống nhiễu cao vượt trội, giúp tăng tốc độ truyền dữ liệu giữa các modem với các thiết bị đầu cuối cũng được hỗ trợ chuẩn này như Apple: từ Iphone 6s, Ipad Air 2 trở lên, các dòng máy Samsung: Galaxy S7, Note 5 trở lên..

Đặc biệt, tốc độ đường truyền cũng được đánh giá là một thế mạnh của thiết bị Modem WiFi “hai trong một” này. Tốc độ truyền của Modem WiFi chuẩn AC Wave 2 MU-MIMO có thể lên đến 867Mbps ở băng tần 5Ghz với độ rộng kênh 80Mhz, gấp khoảng 3 lần so với chuẩn WiFi cũ,  thậm chí có thể đạt tối đa 6.77Gbps ở băng tần 5Ghz khi sử dụng 8×8 Antenna, tương ứng gấp 11.5 lần so với chuẩn 802.11n cũ. Đây cũng sẽ là thiết bị góp phần hỗ trợ cho các khách hàng doanh nghiệp nói riêng, người dùng Internet nói chung trong việc chuyển đổi các ứng dụng kinh doanh.

Bên cạnh đó, thiết kế nhỏ gọn với các antenna ẩn bên trong thiết bị nhưng vẫn đảm bảo tối đa hiệu năng hoạt động giúp cho modem WiFi chuẩn AC  mới của FPT  không chỉ thỏa mãn yếu tố thẩm mỹ, mà còn tránh nguy cơ hư hỏng.

LẮP ĐẶT MẠNG INTERNET VÀ TRUYỀN HÌNH FPT ĐỂ CÓ CƠ HỘI SỞ HỮU MODEM WIFI WAVE 2 MU-MIMO TỐC ĐỘ CAO VỚI GIÁ CỰC KÌ ƯU ĐÃI. 

Mọi chi tiết quý khách vui lòng liên hệ tổng đài: 0964.625.109.

Lắp mạng FPT Bình Thuận

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *