FPT Bình Thuận xin kính chào quý khách. Đáp ứng nhu cầu làm việc, học tập, nhu cầu giải trí, camera giám sát, các thiết bị công nghệ mới nhất. Đường truyền internet wifi cáp quang sẽ là sự lựa chọn tốt nhất về tốc độ, độ ổn định, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để phục vụ tốt nhất cho tất cả khách hàng là hộ gia đình và doanh nghiệp.

KHUYẾN MÃI LẮP ĐẶT MẠNG internet wifi cáp quang CHO CÁ NHÂN VÀ CHO HỘ GIA ĐÌNH. 

Quý khách sẽ được trang  bị miễn phí ngay modem wifi chuẩn AC Wave 2 MU-MIMO băng tầng kép công nghệ mới cực kì hiện đại – phát sóng cực tốt, hỗ trợ nhiều thiết bị khi truy cập cùng lúc rất tiện ích khi kết nối với các thiết bị di động.

Quý khách sẽ được đăng ký và trải nghiệm các gói internet internet wifi cáp quang có tốc độ cao và ổn định.Với cước phí ưu đãi trọn gói liên tục trong 2 năm sử dụng.

Chỉ từ 220.000đ/tháng quý khách sẽ được sử dụng ngay gói cáp quang F4 tốc độ 27Mbps ( cao gấp 3 lần so với cáp đồng ).

Miễn phí lắp đặt và tặng 1 tháng cước sử dụng cho khách hàng trả trước 6 tháng. Đặc biệt quý khách hàng trả trước 12 tháng sẽ nhận ngay khuyến mãi khủng : miễn phí lắp đặt và tặng đến 2 tháng cước miễn phí.

Với thủ tục đăng ký đơn giản : chỉ cần bản chụp ảnh chứng minh thư của khách hàng, sổ hộ khẩu hoặc giấy tạm trú tạm vắng. Đối với khách hàng đang thuê trọ, chỉ cần đặt cọc 440.000 VND.

Thời gian hỗ trợ lắp đặt siêu tốc – nhanh nhất trong vòng 48h, kể cả thứ 7 và chủ nhật.

Hãy nhấc điện thoại lên và liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và đăng ký lắp đặt wifi tại nhà. Tổng đài liên hệ lắp đặt : 0964.625.109

BẢNG GIÁ CƯỚC LẮP ĐẶT MẠNG internet wifi cáp quang DÀNH CHO CÁ NHÂN VÀ HỘ GIA ĐÌNH

KHUYẾN MÃI LẮP ĐẶT COMBO GỒM INTERNET VÀ TRUYỀN HÌNH FPT CỰC CHẤT CHO HỘ GIA ĐÌNH. 

Quý khách đang muốn sử dụng 2 dịch vụ intenet wifi và truyền hình thông minh với giá rẻ tại nhà ?

  • Hãy lựa chọn ngay gói combo  bao gồm mạng cáp quang internet và truyền hình FPT để thay thế cho các dịch vụ internet và truyền hình thông thường khác.
  • Với tiêu chí ” mới lạ mỗi ngày”, FPT đem lại gói combo mạng cáp quang internet và truyền hình FPT, quý khách sẽ được sử dụng ngay 2 dịch vụ đẳng cấp và chất lượng của FPT ngay trên một đường truyền internet cáp quang đó là “ wifi kết nối tốc độ cao và truyền hình số thông minh theo yêu cầu “ với giá cực rẻ.
  • Quý khách sẽ được trang bị miễn phí ngay bộ thiết bị kết nối cao cấp gồm 1 modem wifi + 1 đầu thu giải mã truyền hình FPT Play HD.
  • Truyền hình FPT với trên 180 kênh sóng nổi tiếng trong và ngoài nước với chất lượng hình ảnh và âm thanh vượt trội, cùng hàng ngàn nội dung giải trí vô cùng hấp dẫn trên kho phim HD, kho nhạc, kho thể thao và đặc biệt có thể biến tivi thông thường thành smart tivi… đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của các thành viên trong gia đình.
  • Bên cạnh những ứng dụng và tiện ích vô cùng thông minh – sáng tạo – độc đáo như : truyền hình xem lại sau 48 tiếng, đọc báo, nghe nhạc, hát karaoke ngay trên tivi….

Hãy đăng ký lắp đặt internet và truyền hình FPT ngay hôm nay để đem cả thế giới giải trí vào ngôi nhà bạn để thay thế cho dịch vụ truyền hình truyền thống

BẢNG GIÁ CƯỚC BAO GỒM INTERNET VÀ TRUYỀN HÌNH FPT DÀNH CHO HỘ GIA ĐÌNH. 

Mọi chi tiết cần hỗ trợ, quý khách vui lòng liên hệ tổng đài: 0964.625.109

Lắp mạng FPT Bình Thuận

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *