Dịch vụ truyền hình FPT là sản phầm thông minh của FPT Telecom hướng đến cho quý khách hàng làcá nhân và hộ gia đình có nhu cầu giải trí trên chiếc tivi tại nhà. Truyền hình số thông minh xem theo nhu cầu của khách hàng với chất lượng hình ảnh & âm thanh sống động đạt tiêu chuẩn quốc tế với đường truyền không bị gián đoạn cũng như không chịu ảnh hưởng bởi thời tiết mưa gió hay các điều kiện ngoại cảnh. Với nhiều tính năng mới tiệních mới truyền hình cáp FPT hy vọng sẽ đem lại cho quý khách sự lựa chọn hoàn hảo nhất.

combo-cap-quang-truyen-hinh

Những tính năng thông minh của truyền hình cáp FPT

Truyền hình cáp FPT chạy trên đường truyền cáp quang công nghệ GPON.FPT Telecom hiện đang phát triển gói truyền hình FPT Play HD công nghệ sốtrên đường truyền cáp quang GPONlà một công nghệ truyền hình hiện đạinhất hiện nay & sẽ thay thế cho truyền hình tương tự Analog.

Chất lượng đường truyền cạp quang GPON ổn định giúp quý khách khi đăng ký truyềnhình cáp FPT không lo bị giật và bị nhiễu sóng. Truyền hình cáp FPT cũng không bịảnh hưởng bởi thời tiết mưa gió hoặc các điều kiện ngoại cảnh.

Truyền hình cáp FPT không những chạy trên đường truyền cap quang FPT công nghệsố hiện đại nhất hiện nay mà những chương trình truyền hình cũng vô cùngđặc sắc và hấp dẫn. Tín hiệu số sẽ được giải mã qua thiết bị đầu thu HD Box của FPT giúp choquý khách khi theo dõi các chương trình có thể thao tác tua nhanh hoặc chiếulại và tạm ngừng,…Sự chuyển đổi các kênh sóng là rất nhanh nhạy. Quý khách ko cầnnhớ vị trí của các kênh truyền hình mà chỉ cần thao tác điều khiển là cóthể xem cả một list danh sách. Truyền hình FPT có đến 5 Chuyên mục chính có nội dung hấp dẫn.

Trong chuyên mục truyền hình FPT Telecom cung cấp tới 180 kênh truyền hình chuẩn SD của các nhà đài từ trung ương cho đến địa phương và hơn 30 kênh chuyền hình HD. Với chất lượng hình ảnh cực nét khi xem không bị vỡ hình hoặc bị giật.

Truyền hình FPT xem theo yêu cầu có những chức năng bổ trợ rất hay đó là xem lại những chương trình chiếu trong vòng 48 giờ những kênh yêu thích có thể lưu sẵn vào những phím tắt. Các kênh sóng truyền hình trong chuyên mục này sẽ được sắp xếp theo list danh sách.

Đặc biệt kho phim truyện chứa hơn 6000 bộ phim được FPT Telecom cập nhật liên tục vào trong chuyên mục phim truyện trên truyền hình Internet FTTH. Những bộ phim được chia ra làm nhiềuthể loại phù hợp với nhiều lứa tuổi khác nhau. Những bộ phim bom tấn chiếu rạp chỉ trong 3 đến 5 ngày khởi chiếu là có trong truyền hình FPT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *