Bạn đang có nhu cầu lắp đặt mạng internet wifi cáp quang hoặc đăng ký truyền hình FPT Bình Thuận mà không biết phải đăng ký như thế nào? Bài viết này FPT Telecom gửi đến quý khách hàng thông tin và thủ tục đăng ký sử dụng truyền hình và internet wifi cáp quang

Hiện nay hệ thống FPT Telecom trên toàn quốc có một đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng tận nhà. Khi khách hàng đăng ký lắp đặt truyền hình FPT sẽ được tư vấn dịch vu và thực hiện chạy thử dịch vụ để khách hàng tham khảo chất lượng đường truyền mạng internet cũng như truyền hình FPT.

combo internet cap quang fpt va truyen hinh fpt

Đặc biệt thủ tục đăng ký cáp quang FTTH FPT vô cùng đơn giản chỉ cần một bản CMND photo 2 mặt đối với khách hàng hộ gia đình và giấy phép kinh doanh + photo CMND của đại diện doanh nghiệp hay tổ chức.

Tính đến đầu tháng 4 đến nay công ty FPT Bình Thuận đã triển khai dịch vụ truyền hình fpt tới nhiều khu vực trên nhiều quận huyện. Với đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp có thái độ phục vụ tận tình FPT đã và đang chiếm được cảm tình lớn của người dùng. Với sự nỗ lực của mỗi cá nhân công ty FPT Bình Thuận, chúng tôi hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những giây phút thư giãn thoải mái nhất khi dùng dịch vụ truyền hình và Internet của FPT.

Ngoài việc được tư vấn dịch vụ tại nhà thì khách hàng còn được nhân viên FPT Telecom cung cấp đầy đủ về thông tin của các gói cước cũng như các chương trình khuyến mãi lắp mạng FPT. FPT Telecom thực hiện khá nhiều lần trình chiếu miễn phí nhiều trận bóng đá ngoại hạng anh để bà con có thể quen dần với việc sử dụng dịch vụ truyền hình FPT.

Mỗi cá nhân hoặc gia đình có thể đăng ký 1 trong 2 gói truyền hình FPT như sau:

+ Gói truyền hình VOD HD có cước phí 88000 đồng/1 tháng.

+ Gói truyền hình Premium HD có gói cước 154000 đồng/1tháng.

Toàn bộ chi phí lắp đặt hoàn thiện dịch vụ truyền hình FPT cho một thuê bao đăng ký là 660000 đồng. Bên cạnh đó nếu quý khách hàng nào có nhu cầu lắp đặt internet fpt và truyền hình fpt thì FPT Bình Thuận sẵn sàng miễn phí toàn bộ đầu vào cũng như thiết bị và lắp đặt hoàn thiện dịch vụ truyền hình FPT. Hiện nay các gói internet fpt Bình Thuận có giá cước khá rẻ nhất là gói F7 chỉ có 140000 đ/1tháng và gói F6 chỉ có 160000 đ/1 tháng.

Đối với những khách hàng có 02 tivi cần lắp 2 bộ FPT Play HD thì FPT Bình Thuận sẵn sàng hỗ trợ lắp 02 box trên cùng 1 đường truyền với chi phí ban đầu chỉ là 660000 đồng mỗi box. Song cước phí hàng tháng đối với 2 box vẫn không thay đổi chỉ 88000 đồng hoặc 154000 đồng/1tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *