Để giải đáp những thắc mắc về các gói mạng internet wifi cáp quang, trung tâm lắp mạng FPT tại Bình Thuận xin thông báo chương trình khuyến mại giảm cước hàng tháng và tặng cước sử dụng từ 1-2 tháng khi thanh toán trả trước 06 tháng hoặc trả trước 1 năm cước phí sử dụng. Miễn phí ngay Modem Wifi cho khách hàng đăng ký mới dịch vụ Internet hoặc truyền hình FPT.

Miễn phí lắp đặt Internet internet wifi cáp quang
Miễn phí lắp đặt Internet internet wifi cáp quang

    Khách hàng tại Bình Thuận khi đăng ký chỉ cần chuẩn bị một bản CMND photo là có thể đăng ký lắp đặt với thời gian triển khai dịch vụ chỉ trong vòng 48 giờ sau khi ký hợp đồng.

  1. Quy trình ký kết hợp đồng và thực hiện triển khai các gói cước của FPT:

+ Khách hàng liên hệ tới hotline FPT tại Bình Thuận.

+ Nhân viên kinh doanh của Fpt Telecom chi nhánh Bình Thuận sẽ liên hệ với quý khách để tư vấn cho khách hàng về các gói cước và các chương trình khuyến mãi đang áp dụng tại khu vực Bình Thuận.

+ Nếu khách hàng đồng ý đăng ký dịch vụ, nhân viên kinh doanh sẽ làm hợp đồng dịch vụ và khảo sát tuyến cáp quang cũng như vị trí lắp đặt thiết bị đầu cuối.

+ Quá trình khảo sát xong trong vòng 48 giờ FPT Telecom sẽ có nhân viên kỹ thuật gọi điện đặt hẹn và triển khai lắp đặt cáp quang FTTH FPT cho quý khách hàng.

  1. Cách tính cước phí các gói cước của FPT Telecom:

+ Trong tháng đầu tiên khi khách hàng khi đăng ký dịch vụ Internet của FPT sẽ được tính từ ngày được lắp đặt cho tới cuối tháng.

+ Tính cước dịch vụ gói K+ trên truyền hình FPT tính cho khách hàng đăng ký từ ngày mùng 01 đến hết ngày mùng 10 sẽ phải tính cước cả tháng.

  1. Bảng báo giá cước các gói internet FPT Bình Thuận:

Gói cướcBăng thôngCước (đ/tháng)Phí hòa mạng
F6 GPON10Mbps170.000200.000đ
F5 GPON16Mbps190.000100.000đ
F4 GPON22Mbps230.000100.000đ
F3 GPON27Mbps280.000100.000đ
F2 GPON32Mbps330.000100.000đ

Khi lắp đặt các gói cước mạng Internet của FPT khách hàng sẽ được tặng kèm: Modem FTTH wifi 2 ports. Và khi thanh toán trước cước phí 6 tháng sẽ được miễn phí hòa mạng + miễn cước phí tháng thứ 7. Còn nếu trả trước 1 năm cước phí sẽ được miễn phí hòa mạng + miễn cước phí tháng thứ 13 và 14.

Đối với những gói cước GPON cho doanh nghiệp nhỏ thì sẽ được tặng Modem FTTH wifi 4 ports. Phương thức thanh toán áp dụng như các gói cước khác. Ngoài những gói cước nêu trên FPT Telecom còn cung cấp cho khách hàng tại Bình Thuận các gói combo mạng internet wifi cáp quang và dịch vụ truyền hình FPT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *