Sử dụng mạng internet đã trở thành thói quen của người Việt Nam từ nhiều năm nay. Khi mà công nghệ truyền dẫn phát triển sự ra đời của internet  sử dụng công nghệ internet wifi cáp quang FTTH đã mở ra cơ hội sử dụng internet với tốc độ cao mà lại có chi phí thấp ngang bằng hoặc thậm chí là ít hơn so với các gói cước cáp đồng.

cap-quang-fpt

Ngày nay Internet đã trở thành một nhu cầu thiết yếu giúp mọi người ở khắp nơi trên thế giới có thể giao tiếp trao đổi và học tập cũng mua sắm và giải trí dễ dàng,…. Các ứng dụng và dịch vụ trên Internet ngày 1 đa dạng hơn điều này đòi hỏi tốc độ băng thông kết nối Internet cao & ổn định. Hiểu được điều nàyFPT Telecom đã nhanh chóng nâng cấp hạ tầng viễn thông khi đưa dịch vụ internet cáp quang FTTH áp dụng cho khách hàng của mình khi Internet FPT Doanh Nghiệp. Dịch vụ mạng internet cáp quang FTTH đã đáp ứng được những nhu cầu ngày càng cao của người sử dụng về các dịch vụ luôn đòi hỏi mạng kết nối với tốc độ cao như IPTV hay hội nghị truyền hình và giám sát từ xa IP Camera,…

Đặc biệt là với đường truyền dẫn bằng cáp quang, tốc độ truy cập internet mà dịch vụ FTTH mang lại gấp hàng trăm lần so với dịch vụ mạng ADSL xưa cũ. Cùng với các ứng dụng như ADSL có thể cung cấp với ưu thế băng thông vượt trội FTTH sẵn sàng đáp ứng được những ứng dụng đòi hỏi băng thông cao đặc biệt là truyền hình FPT có độ phân giải cao mà mạng ADSL chưa đáp ứng được. Hơn nữa thì độ ổn định trong tốc độ truyền dẫn mà các dịch vụ internet internet wifi cáp quang FTTH sẽ đảm bảo cho người dùng sử dụng được các ứng dụng cũng như tích hợp nhiều ứng dụng 1 cách hoàn hảo nhất.

Trước đây cáp quang chỉ dùng để kết nối những đường trục chính của quốc gia nhà cung cấp dịch vụ và doanh nghiệp lớn vì chi phí là khá cao. Nhưng hiện nay internet wifi cáp quang được sử dụng khá rộng rãi ở các doanh nghiệp vừa và nhỏ cũng như các trường đại học và rất đông người sử dụng là cá nhân và hộ gia đình.

Với ưu thế là nhà mạng viễn thông sở hữu hạ tầng mạng cáp quang lớn nhất cả nước và được phủ kín đến tất cả các tỉnh thành phố trên cả nước. Dịch vụ Internet internet wifi cáp quang được cung cấp rộng rãi từ năm 2013 và nhanh chóng được người sử dụng đón nhận.

Không như những nhà mạng khác FPT Telecom không đưa ra những ưu đãi tức thì mà đưa đến cho người dùng những gói dịch vụ truyền hình FPT với chi phí chỉ tương đương với dịch vụ internet bằng cáp đồng ADSL thông thường vốn hạn chế về tốc độ và những ứng dụng tích hợp.

Hiện nay FPT Telecom đang cung cấp các gói cước rất đa dạng dành cho các đối tượng khác nhau từ cá nhân cho đến các doanh nghiệp và tổ chức với cước phí chỉ từ 200000 đồng/ tháng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *