Điện thoại thông minh là thiết bị thông minh tích hợp nhiều tính năng ưu việt có khả năng kết nối internet ko dây tốc độ cao. Smartphone cùng là những thiết bị điện thoại được lựa chọn ở hầu hết những khách hàng là giới trẻ hiện nay. Gía thành của các sản phẩm này vừa rẻ lại có nhiều tiện ích vượt trội.

cap-quang-fpt-cho-doanh-nghiep

Để kết nối mạng không dây wifi cho các thiết bị smarphone thông minh của gia đình thìquý khách trước hết cần có kết nối internet cap quang FPT trọn gói của 1 nhà cung cấp mạng nào đó. Sau đó từ bộ phát mạng không dây wifi của modem mình mới thu được sóng wificho các thiết bị di động smarphone. Hiện nay tổng đài FPT Telecom đang cung cấp gói cáp quang giá rẻ với cước thuê bao trọn gói sử dụng để phát wifi cho những thiết bị smartphone với tốc độ siêu nhanh đạt độ ổn định cao.

Chương trình khuyến mãi đặc biệt internet wifi cáp quang giá rẻ khi lắp mạng wifi FPT cho smartphone cụ thể như sau:

+ Đường truyền internet wifi cáp quang tốc độ lên tới 16Mbqs chỉ với 200000đồng/tháng.

+ Trang bị &bảo hành miễn phí thiết bị phát mạng không dây modem wifi 4 cổng 2 râu.

+ Giảm cước phí cho các khách hàng tham gia trả trước tiền cước 6 tháng hoặc 1 năm trong 24 tháng sử dụng.

Dăng ký lắp đặt cáp quang FTTH FPT wifi cho smarphone thời gian này quý khách sẽ nhậnđược các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ở bất kỳ một hình thức thanh toán cước nào FPT Telecom đều cung cấp cho khách hàng thiết bị phát wifi miễn phí vàcó 04 cổng chia ra những thiết bị có dây. Cước phí hàng tháng được giảm thêm 100000đồng/tháng so với giá niêm yết. Trả cước hàng tháng khách hàng đóng tiền phí hòa mạng ban đầu là 200000đ đối với gói F4 và F3 là 100000đồng đối với gói F2.

Quy trình đăng ký lắp mạng mạng cáp quang Wifi FPT cho smartphone các bước như sau:

+ Thủ tục giấy tờ cần chuẩn bị duy nhất một bản CMND photo không cần công chứng hoặc hộ khẩu hay giấy tờ nhà đất photo nếu có.

+ Qúy khách hàng chỉ cần liên hệ với tổng đài FPT để được tư vấn về gói cước và hẹnlịch để nhân viên kinh doanh sẽ đến tại nhà khách hàng làm hợp đồng.Thời gian lắp dịch vụ chỉ sau 48 giờ làm hợp đồng vô cùng nhanh tróng. Ngoài ra FPT Telecom còn cho chương trình khuyến mãi đặc biệt đối với gói COMBO internet wifi cáp quang và truyền hình FPT giúp quý khách được trải nghiệm đường truyền Internet tốc độ cao đồng thời được xem những chương trình truyền hình cực kỳ hấp dẫn mà chỉ có trên truyền hình FPT.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *