Tín hiệu wifi FPT phát sóng bình thường có thể phủ khắp văn phòng, ngôi nhà của bạn và bạn có thể sử dụng nó ở bất kỳ nơi nào, thiết bị nào. Tuy nhiên, thỉnh thoảng vẫn bắt gặp một vài trường hợp sóng wifi chập chờn. Dưới đây là cách tăng sóng wifi FPT hiệu quả mà bạn có thể áp dụng cho mình.

Di chuyển đến gần Router/Modem

Những thiết bị sử dụng mạng ở càng xa thì nguồn phát sóng càng yếu đi và ngược lại. Vì vậy, khi sóng wifi yếu (1-2 vạch) thì bạn hãy di chuyển thiết bị kết nối đến gần router/modem phát sóng wifi hay sắp xếp vị trí của bộ định tuyến sao cho gần với nơi mà bạn thường truy cập mạng. Ngoài ra, bạn nên chỉnh ăng-ten của router/modem thẳng đứng thay vì nằm ngang. Điều này sẽ giúp cải thiện tình trạng sóng wifi một cách đáng kể.

Nếu bạn không tìm thấy wifi repeater mà mình hay kết nối hoặc bắt được sóng nhưng không thể kết nối Internet thì đây không phải vấn đề khoảng cách. Để giải quyết vấn đề này bạn hãy thử ngắt nguồn router/repeater rồi khởi động lại chúng.

Cách tăng sóng wifi FPT hiệu quả
Cách tăng sóng wifi FPT hiệu quả

Tránh những đồ vật gây nhiễu sóng

Đôi khi những đồ vật tưởng chừng không liên quan nhưng rất có thể chúng chính là nguyên nhân gây ảnh hưởng không nhỏ đến sóng wifi. Ví dụ như lò vi sóng, cửa sắt, chiếc vô tuyến cũ,… đều có thể gây nhiễu sóng. Do đó, bạn hãy tránh những đồ vật như vậy bằng cách loại bỏ hay di chuyển chúng đi nơi khác tránh xa bộ định tuyến.

Trên đây là những hướng dẫn cách tăng sóng wifi FPT hiệu quả mà bạn cần biết để nhanh chóng khắc phục tình trạng sóng yếu. Wifi FPT thực sự là lựa chọn lý tưởng dành bạn với tốc độ cao, phủ sóng lớn và giá rẻ. FPT còn là nơi cung cấp đa dạng các gói truyền hình FPTcáp quang FPT với mức giá ưu đãi được nhiều người lựa chọn. Đặc biệt, tại FPT còn cung cấp camera FPT, kính râm nam, cặp da nam chất lượng cao, giá tốt và ship toàn quốc nhanh chóng. 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *