FPT Bình Thuận xin kính chào quý khách hàng thân mến đã ủng họ và tin tưởng trong thời gian qua , nhằm đem lại chất lượng dịch vụ tốt nhất cho quý khách hàng trải nghiệm và nhiều khuyến mãi hấp dẫn ch khách hàng đăng kí mới trong tháng 11/2020 này.

Bạn đang phân vân không biết có nên lắp mạng cáp quang FPT cho cho gia đình hay không? Bạn không biết chất lượng dịch vụ, tín hiệu của cáp quang FPT có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu những lý do bạn nên lắp đặt mạng cáp quang FPT để phục vụ cho nhu cầu giải trí, học tập của mình.

Lắp cáp quang FPT giúp bạn tiết kiệm thời gian

Mạng Internet của FPT Telecom rất hiệu quả trong việc giúp bạn tiết kiệm cho mình một được quỹ thời gian nhất định. Bởi vì, FPT sử dụng công nghệ cáp quang GPON/AON được đầu tư ngầm hóa lên đến 90%. Do đó, mạng cáp quang sẽ không chịu tác động của ngoại cảnh. Đặc biệt, tốc độ của các gói cước có thể lên tới hàng trăm Mbps. Điều này giúp bạn tối ưu thời gian trong ngày hiệu quả.

Ưu điểm của việc lắp mạng cáp quang FPT
Ưu điểm của việc lắp mạng cáp quang FPT

Lắp đặt cáp quang FPT giúp tiết kiệm chi phí

Các gói cước cáp quang FPT thường có giá cao hơn những nhà mạng khác khoảng 10.000đ -20.000đ. Tuy nhiên, tốc độ đường truyền được đảm bảo với độ ổn định cao giúp bạn kiếm được nhiều tiền hơn khi làm việc đặc biệt không tốn tiền gọi điện báo hỏng mạng. Ngoài ra, FPT còn cung cấp gói combo truyền hình FPT và internet giúp tối ưu chi phí lên đến 70%.

Lắp cáp quang giúp bạn làm việc hiệu quả

Tốc độ mạng Internet FPT được đánh giá cao về tốc độ với hàng trăm Mbps và đường truyền ổn định gần tuyệt đối. Đặc biệt, hiện tượng gián đoạn mạng sẽ không bao giờ xảy ra giúp công việc của bạn được thực hiện tốt hơn.

Trên đây là những chia sẻ về lý do bạn nên lắp mạng cáp quang FPT cho gia đình ngay hôm nay. Bên cạnh đó, tại FPT còn cung cấp camera FPT với độ nét cao, hình ảnh rõ ràng ngay cả trong đêm tối giúp đảm bảo an toàn cho gia đình bạn. 

   Bảng Báo Giá Inetrnet Tại Phan Thiết

Gói Internet :

Tốc độ 45mps cước 195k/ tháng

Tốc độ 60mps cước 235k/ tháng

Tốc đọ 80mps cước 300k/ tháng

các gói trên đã bao gồm VAT 10% , Khuyến mãi đặc biệt khách hàng đăng kí trả trước 6 tháng được miễn phí lắp đặt hoàn toàn và tặng modem 2 băng tầng AC1000 tha hồ chơi game mạnh

 

  Bảng Báo Giá Combo Internet Và Truyền Hình FPT

Tốc độ 45mps cước 225k/ tháng

Tốc độ 60mps cước 255k/ tháng

Tốc đọ 80mps cước 350k/ tháng

Khách hàng tham gia chương trình trả trước 6 tháng miễn phí lăp đặt tặng tới 2 tháng cước or 3 tháng nếu trả trước 12 tháng

Trang bị AC1000 và miễn phí HD Box

Liên hê miễn phí: 0964.625.109 để biết thêm chi tiết hoăc nhắn tin TMLM gửi về 0964.625.109

báo hỏng :1900.6600 nhánh số 2

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *