FPT Bình Thuận xin kính chào quý khách.Cuối tháng 11 này FPT Bình Thuận xin thông báo chương trình lắp gói Combo truyền hình Internet đặc biệt hấp dẫn dành cho khách hàng khu vực Phan Thiết như sau:

Đăng kí lắp Combo Internet và Truyền Hình FPT Bình Thuận khuyến mãi tháng 11.

Bạn đang yêu cầu điều gì cho đường truyền Internet của gia đình bạn?, cáp quang tốc độ cao, ổn định, gói cước giá rẻ, khắc phục sự cố nhanh chóng,chăm sóc khách hàng tận tâm, chu đáo.

Bạn đang muốn truyền hình gia đình bạn như thế nào? , hình ảnh sắc nét chuẩn HD , không mờ nhiễu hột, chuẩn âm thanh mới nhất 5.1, các kênh yêu thích được xem lại, hàng nghìn bộ phim bom tấn HD mới miễn phí, nội dung cho người già, các chương trình chọn lọc học tập giải trí cho trẻ em, các danh mục chuyên đề thể thao, nội trợ, nghe nhạc, game show, hài, giải trí, karaoke, youtube…..,

Gói Combo Internet và truyền hình FPT chính là sự lựa chọn tốt nhất cho gia đình bạn. và giờ đây càng tiết kiệm chi phí hơn khi FPT Telecom tung ra các gói cước Combo  truyền hình và cáp quang tốc độ cao, đáp ứng được sự kỳ vọng của khách hàng đã tin yêu, và sử dụng dịch vụ Truyền hình cáp và Internet của FPT telecom suốt thời gian qua.

 

Các gói dịch vụ khi đăng kí lắp đặt Combo Truyền hình và Internet FPT Bình Thuận :

Khách hàng mới có nhu cầu lắp đặt truyền hình FPT  phải chọn sử dụng cả 2 dịch vụ Internet cáp quang và Truyền hình FPT cùng một lúc với mức giá đặc biệt ưu đãi trong tháng.

  • Phí lắp đặt 550.000 đồng

  • Miễn phí hòa mạng, miễn phí modem Wifi 4 cổng

  • Trả trước 6 tháng được miễn phí lắp đặt và tặng thêm 1 tháng cước sử dụng

  • Trả trước 12 tháng miễn phí lắp đặt và tặng thêm 2 tháng 13 và 14

BẢNG BÁO GIÁ LẮP COMBO TRUYỀN HÌNH INTERNET FPT

  • Chú ý bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT 10%

⇒xem ngay danh sách kênh truyền hình Fpt mới nhất .

Đang dùng mạng Internet của FPT muốn đăng kí thêm truyền hình FPT HD.

Vì khách hàng đang dùng mạng Internet của FPT nên không thể đăng kí gói Combo khuyến mãi như trên mà chỉ có thể đăng kí thêm dịch vụ truyền hình FPT

  • Đóng phí lắp đặt đầu HD 550.000 đồng

  • Trả trước 12 tháng chỉ 924.000 đồng miễn phí đầu HD tặng thêm 1 tháng cước truyền hình và tiền cước Internet hiện hữu của khách hàng được giảm thêm 16.500 đồng trong vòng 13 tháng

  • Tiền cước truyền hình là 88.000 đồng nếu trả trước 12 tháng sẽ được giảm 11.000 đồng chỉ còn 77.000 đồng mỗi tháng.

Đang dùng Truyền hình FPT muốn đăng kí thêm mạng Internet FPT

  • Khách hàng đang dùng Truyền hình TV Only chỉ 93.500 đồng lúc trước ,bây giờ muốn đăng kí thêm Internet trên đường truyền hiện hữu.

  • Được miễn phí kích hoạt Internet gói thấp nhất 12mps chỉ 159.500 đồng mỗi tháng.

Lắp mạng FPT Bình Thuận

 

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *